LA MỘC GỢI Ý 5 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐA NĂNG DỊP CUỐI NĂM

LA MỘC GỢI Ý 5 CÁCH PHỐI ĐỒ ĐA NĂNG DỊP CUỐI NĂM

Mỗi dịp đông sang là lúc công việc bề bộn hơn. Các buổi hẹn hò, tiệc tùng nhiều hơn với quỹ thời gian ít ỏi khiến bạn phải loay hoay xoay sở với trang phục. La Mộc gợi ý cho bạn một số các mix & match đa năng phù hợp với nhiều hoàn cảnh mà vẫn giữ được nét nữ tính riêng biệt.

1. SUNSHINE IN MY EYES

Mẫu đầm babydoll sọc La Mộc kết hợp cùng đôi giày màu nổi bật cùng tông sẽ giúp bạn trở nên bừng sáng như tia nắng ngày đông trong mắt người đối diện.

Nguồn: La Mộc

2. BURGUNDY NIGHT

Sang trọng nơi công sở với mẫu đầm đỏ đô cổ vuông thắt eo đơn giản, bạn có thể dễ dàng biến mẫu đầm này thành trang phục dự tiệc tối vào những đêm đông gió lạnh bằng cách khoác thêm 1 chiếc trendcoat và phối cùng phụ kiện ánh vàng.

Nguồn: La Mộc

3. MADEMOISELLE

2022 là năm dự đoán xu hướng hoài cổ lên ngôi. Bạn có thể thử phong cách này với mẫu đầm cổ Y họa tiết kết hợp cùng phụ kiện mang đặc trưng Sài Gòn những năm 60s kèm 1 màu son đỏ vintage hợp tông da.

Nguồn: La Mộc

4. NOSTALGIA DREAM

Thêm một gợi ý với phong cách hoài cổ nữa, nhưng lần này La Mộc hướng tới hơi thở đồng quê thanh tân: đầm hoa cổ vuông dáng đuôi cá đi kèm 1 chiếc túi cọ đan xinh xắn và trang sức ngọc trai.

Nguồn: La Mộc

5. WHISPERING WIND

Một outfit dành cho ngày gió: đầm họa tiết loang xanh thả tà chất liệu chiffon mang lại hiệu ứng lãng mạn, thu hút trong những ngày gió nhẹ. Ở đây, La Mộc chọn lựa những phụ kiện có màu sắc trung tính để làm tổng thể bộ đồ hài hòa hơn.

Nguồn: La Mộc

Nếu là bạn, bạn sẽ mix & match như thế nào?

La Mộc - Style your style

Theo dõi La Mộc Facebook page để cập nhật những tin tức thú vị mới nhất về thời trang bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận