Trang phục vải da: Mặc đẹp không khó!

Trang phục vải da: Mặc đẹp không khó!

Trong làng thời trang, nếu như những chất liệu lụa, voan, linen,... luôn là chất liệu gợi nên sự sang trọng, nữ tính thì chất liệu vải da là cái tên bất bại khi nhắc đến sự cá tính âm thầm.

Với đặc điểm giữ nhiệt tốt và có khả năng chống nước cao, những trang phục làm từ vải da phù hợp để mặc vào những ngày thời tiết trở lạnh hoặc lấm tấm mưa bay. Sự góp mặt của những trang phục hay phụ kiện vải da giúp nâng tầm diện mạo và phong cách cho các tín đồ thời trang. 

Chân váy da

Những chiếc chân váy da luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ pha lẫn cá tính. Độ dày vừa phải cùng với khả năng co giãn của vải giả da trái ngược với bề ngoại có phần cứng phom và khô khan, giúp nàng tự tin hoạt động từ nơi làm việc đến những nơi tụ tập bạn bè. 
Chân váy da cũng rất dễ dàng khi kết hợp với những mẫu trang phục khác như áo ren, áo lụa, áo thun hay thậm chí là áo sơmi. 
Tuy nhiên, vì vải giả da luôn sẽ có độ bóng nhất định, nên những cô nàng hơi mũm mĩm cần cân nhắc lựa chọn màu sắc và kiểu dáng để tôn lên ưu điểm về hình thể khi có đa dạng cái kiểu chân váy da như chân váy bút chì, chân váy chữ A,...


Áo khoác da

Khi trang phục da trở thành xu hướng, áo khoác da chính là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Thậm chí đối với những người không đam mê đồ da cũng sẽ sắm cho mình một chiếc áo khoác da. Những chiếc áo khoác giả da luôn đem lại cho người mặc vẻ ngoài sang trọng, mạnh mẽ đầy uy lực.

Áo khoác da ngoài khả năng giữ ấm trong những ngày trời lạnh, nó cũng vô cùng thích hợp cho những mùa khác khi có thể dễ dàng kết hợp ăn ý với những món đồ thời trang khác. Bạn có thể phối áo khoác da với chân váy midi, váy maxi, quần jeans, đầm xoè,...


Quần bó legging

Một trong những trang phục từng “làm mưa làm gió” từ các sàn diễn đến phong cách thường ngày của các ngôi sao, người nổi tiếng đó chính là quần legging da khi không chỉ các sao nữ tích cực diện mà các sao nam cũng vô cùng ưa thích phong cách này. 
Để trở nên lịch sự và tránh phản cảm, nàng nên kết hợp quần legging da với những chiếc áo rộng dài như sơmi rộng, áo thun oversize hay những chiếc áo len dài. Đối với những cô nàng ưa thích sự cá tính, hãy phá cách khi kết hợp cùng giày cao gót hoặc diện nguyên cây da nhé!

Váy da body

Những chiếc váy body luôn được các nhà thiết kế áp dụng “luật bất thành văn” trong giới thời trang là “simple is the best” khi đơn giản vẫn là điều tốt nhất. Chẳng cần thiết kế rườm rà, đầm body da đã vốn biết cách tôn dáng người mặc.
Không chỉ giúp tôn lên những đường cong mềm mại, váy da body còn là sự hoà quyện giữa quyến rũ và cá tính, mềm mại và mạnh mẽ, phóng khoáng.

Trên đây là những gợi ý trang phục vải da. Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho các Nàng!
 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận