5 Mẫu Váy Đầm Cho Chân Ngắn Tự Tin Dạo Phố

5 Mẫu Váy Đầm Cho Chân Ngắn Tự Tin Dạo Phố

Không phải ngại, hãy khi diện váy dạo phố dù bạn chân ngắn. Cuộc sống luôn có thách thức, dù điều đó không hề khó khăn. Với những gợi ý dưới đây, bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ để tạo nên phong cách thời trang ưng ý.

Đối với những người chân ngắn, lưu ý khi chọn đầm váy cần phải tạo ra hiệu ứng thị giác làm dài chân, và thể hiện rõ phần trên và dưới cơ thể. Một số kiểu dáng mẫu đầm váy có thể giúp bạn đạt được điều này:

1. Váy đầm ôm lệch vai

_

Váy ôm thiết kế siết eo phôm dáng chữ A, giúp thể hiện rõ nét đường từng phần trên và dưới. Phần tà rộng giúp chị em dễ dàng hoạt động khi đi làm hay đi chơi. Hạn chế chọn những chiếc váy quá rộng hoặc có nhiều lớp nếu bạn muốn làm dài đôi chân của mình.

2. Váy đầm baby doll

_

Với mẫu đầm váy này, có thiết kế chiều dài trên đầu gối sẽ làm cho chân bạn trông dài hơn. Kết hợp với giày cao gót sẽ làm nổi bật vóc dáng và thêm sự uyển chuyển. Với thiết kế dáng babydoll, cúp ngực 2 dây mang lại cho nàng sự trẻ trung, dịu dàng. Chất liệu chiffon cao cấp mang đến sự thoải mái, dễ chịu khi mặc.

3. Váy đầm yếm chiffon Hàn Quốc

_

Với mẫu đầm cổ yếm sẽ tạo thu hút nơi phần vai, dáng suông xòe nhẹ trên đầu gối. Có thể kèm phụ kiện dây thắt lưng giúp tạo sự cân đối body. Thời trang váy đầm yếm rất thịnh hành trong năm 2023, bởi khả năng ứng dụng rộng phù hợp khi đi làm và đi chơi.

4. Đầm váy họa tiết 

_

Với thiết kế phần cạp cao giúp thể hiện rõ vòng eo và tạo cảm giác cho đôi chân bạn dài hơn. Chất liệu vải Chiffon cao cấp tôn dáng nữ tính cho chị em. Lựa chọn đầm váy hoa nhí là thời trang công sở, rất phù hợp bởi vì sự thanh lịch và mang lại sự trẻ trung, năng động.

5. Đầm suông tơ gốm

_

Đầm tơ gốm có thiết kế đơn giản cổ tròn, phom dáng suông cùng chất liệu vải tơ gốm cao cấp. Phần tay ngắn thắt nơ thể hiện sự trẻ trung cho tổng thể giao diện. Dễ dàng phối đồ với phụ kiện thời trang khi đi làm hay đi chơi dạo phố.

Xem Thêm Những Mẫu Đầm Tơ Gốm tại đây

Lựa chọn giày cao gót phù hợp với mẫu đầm váy, cũng tạo nên sự nổi bật cho các nàng chân ngắn. Cũng lưu ý rằng đôi giày màu da sẽ tạo ấn tượng về chiều cao hơn so với giày có màu sáng hoặc giày có dây đeo cắt ngang chân.

Trên đây là gợi ý 5 mẫu đầm váy dành cho chị em chân ngắn, giúp việc chọn lựa trang phục dễ dàng và vẫn tự tin và thoải mái. Hãy tận dụng những gợi ý trên để chọn lựa chiếc đầm váy thể hiện phong cách thời trang bản thân.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận