3 CHIẾC ĐẦM SƠ  MI HACK EO SIÊU ĐỈNH, TRANG NHÃ TUYỆT ĐỐI

3 CHIẾC ĐẦM SƠ MI HACK EO SIÊU ĐỈNH, TRANG NHÃ TUYỆT ĐỐI

Đầm sơ mi công sở có tính ứng dụng cao, được các nàng ưa chuộng. Không chỉ có tác dụng hack eo hiệu quả, đầm còn thể hiện khí chất thanh lịch, tao nhã của phụ nữ đi làm. 

Đầm sơ mi là item được sử dụng phổ biến, có thể mặc trong nhiều dịp: đi chơi, đi làm, đi tiệc nhẹ… La Mộc giới thiệu đến bạn 3 chiếc đầm sơ mi tôn eo luôn là best-seller, được ưa chuộng nhất.

Đầm sơ mi tay dài với thiết kế suông che đi khuyết điểm cơ thể, cũng như hack dáng thon gọn hơn. Với hoa văn sọc nhuyễn giúp người mặc trông thon gọn và cao hơn. Tùng xòe rộng tăng cảm giác nhẹ nhàng cho chiếc đầm

 

Đầm sơ mi họa tiết gấm, tạo cảm giác thanh lịch, quý phái. Phần xếp eo tôn dáng tuyệt đối. Vạt đắp chéo, thắt nơ tinh tế. Outfit này phù hợp với dáng người có vòng eo mũm mĩm nhưng muốn khoe chân dài thon gọn.

 

Set đầm sơ mi đen rút eo hack dáng, che đi nhược điểm eo to. Đầm có hai cách mặc, có thể mặc áo khoác rời và đầm lót 2 dây bằng lụa. Chất liệu Chiffon formal đen Korea, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

 

Tất cả đầm của La Mộc đều được thiết kế với chất liệu tốt, kiểu dáng thanh lịch, được chăm chút từng đường may. Đến với La Mộc, phong cách của bạn luôn được khẳng định, không bao giờ lỗi mốt.

#thoitrangcongso #thoitrang #congso #đam #vaydam #quanaonu #lamoc #maxivic #damcongso

 

Công Ty May Mặc Xuất Khẩu Thời Trang Maxivic 

260/9 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Q.12, HCM

Hotline: 0935620620

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận