MÀU XANH LÁ TÁO BẠO – HIỆN THÂN CỦA CHỦ NGHĨA TỐI GIẢN MỚI

MÀU XANH LÁ TÁO BẠO – HIỆN THÂN CỦA CHỦ NGHĨA TỐI GIẢN MỚI

Thời trang công sở có thêm sắc màu xanh ấn tượng tạo điểm nhấn cho phong cách mới mẻ. Màu xanh lá cây là sắc thái thiên nhiên tươi sáng và có phần táo bạo. Một chút xanh cỏ cũng đủ tạo nên xu hướng thời trang tối giản mới, tạo cảm giác được trở về với thiên nhiên rộng lớn.

 

Màu xanh lá cây: Màu của mẹ thiên nhiên bất diệt

“Khi con người càng bị nhấn chìm vào trong guồng quay của đời sống hiện đại, đó là lúc con người ta càng muốn trở về với thiên nhiên, với những gì quen thuộc, gắn kết mà mẹ thiên nhiên mang lại”.

Xanh lá là sự lựa chọn thể hiện sự sống đâm chồi, nơi hội tụ cảm giác tươi mát, mới mẻ. Trang phục màu xanh mang tới cho người mặc cảm giác tự tin, thoải mái. Ngoài ra, đây còn là màu sắc thu hút sự chú ý dù ở bất kì đâu. Nổi bật đầy phong cách, lan toả năng lượng tích cực.

 

Màu xanh lá cây: Sắc màu thời trang mới mẻ

Có thể thấy rằng, màu xanh đã đi vào bảng màu thiết kế của những người hướng tới sự trang nhã, thanh lịch. Nó là hiện thân của một chủ nghĩa tối giản mới, đang tồn tại trên nhiều món trang phục để lại dấu ấn trong thời trang.

Bắt kịp với xu thế tối giản mới, Maxivic giới thiệu đến khách hàng những bộ trang phục sắc xanh đầy ấn tượng. Với tính ứng dụng cao, bạn có thể diện những outfit này đi làm, đi tiệc hoặc đi chơi cùng bạn bè. Một màu sắc nổi bật kết hợp cùng kiểu dáng độc đáo, đây là lựa chọn cho những dịp để bạn làm mới bản thân mình.

  • Thiết kế đầm tay dài, thắt eo tôn dáng cùng phần túi dưới eo cá tính.

 
Màu xanh lá có thể tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở của tạo hóa thiên nhiên. Màu đen là màu của quyền lực, độc lập và mạnh mẽ. Màu xanh lá cây tươi sáng làm nổi bật màu đen, tạo cảm giác sang trọng, quý phái.

Đến với Maxivic, bạn không cần phải lo về phong cách thời trang. Vì trong từng sản phẩm của Maxivic đều ghi dấu xu thế thời trang hiện đại. Khách hàng đến với Maxivic chỉ cần tỏa sáng, phong cách và thời trang cứ để chúng tôi lo!

_______________________

Công Ty May Mặc Xuất Khẩu Thời Trang Maxivic 

260/9 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Q.12, HCM

Hotline: 0935 620 620

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận