Màu Xanh Dương: Gam Màu Cho Phong Cách Thời Trang Nhẹ Nhàng, Bình Yên

Màu Xanh Dương: Gam Màu Cho Phong Cách Thời Trang Nhẹ Nhàng, Bình Yên

Màu xanh dương là sắc màu được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người, nhắc đến màu xanh thì người ta sẽ nghĩ ngay đến bầu trời, biển cả. Đây cũng là biểu tượng của sự bình yên, tĩnh lặng, chân thành mang đến cảm giác bình an trong cuộc sống.

Xanh dương dịu mát gam màu nhẹ nhàng nhưng nổi bật phù hợp cho cả nam và nữ, trong bảng màu thì xanh dương nằm trong dãy bảng màu lạnh nhất. Thể hiện sự điềm đạm, hoàn hảo, sự lạc quan luôn hướng đến sự khởi đầu tươi mới.

Theo nghiên cứu từ Đại học British Columbia - Canada (2009) chỉ ra rằng: “Màu xanh dương sẽ kích thích sự sáng tạo và trí thông minh. Khi nhìn vào màu sắc này còn giúp con người ổn định huyết áp”

Màu xanh dương là một trong bảy sắc màu của cầu vồng mang đến một thông điệp bầu trời sẽ luôn sáng và biển cả rộng mở mang ý nghĩa cho sự sống lại, thể hiện quyền tự do, sự giải phóng bản thân. Khi nhìn thấy màu xanh dương người ta sẽ bớt đi sự nóng giận trở nên bình tĩnh hơn, thoải mái và thư thái hơn.

Không còn xa lạ gì về sự thông dụng của màu xanh khi các hãng thời trang đã tạo ra những bộ sưu tập quần áo thời trang mang màu sắc đặc trưng này.

 Những bộ quần áo màu xanh nhạt phù hợp với tất cả các mùa và thời tiết trong năm là màu khá nhẹ nhàng nó biểu hiện cho sự tươi mới, mát mẻ, thuần khiết. Ngoài ra, nó còn tạo cảm giác thân thiện, bình yên tạo được sự hưng phấn cho khởi đầu mới.

 

Set đồ công sở màu xanh dương đậm phù hợp cho các mùa thời tiết ấm áp hơn, biểu hiện cho sự tự tin, thông minh, lòng quyết đoán. Khi bạn diện một kiểu váy công sở hoặc đầm công sở màu xanh sẽ tạo nên sự uy quyền, nghiêm túc, sự tin cậy và tạo được ấn tượng khó quên cho người đối diện.

>>>Gợi ý: Những set đồ công sở mới thanh lịch

Đến với Maxivic, bạn không cần phải lo về phong cách thời trang. Vì trong từng sản phẩm của Maxivic đều ghi dấu xu thế thời trang hiện đại. Khách hàng đến với Maxivic chỉ cần tỏa sáng, phong cách và thời trang cứ để chúng tôi lo!

Hãy theo dõi blog của nhà Maxivic để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và những ưu đãi đặc biệt dành riêng cho bạn nhé. 

 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận