3 MÓN ĐỒ KINH ĐIỂN GIÚP NÀNG CÔNG SỞ MẶC ĐẸP CẢ TUẦN

3 MÓN ĐỒ KINH ĐIỂN GIÚP NÀNG CÔNG SỞ MẶC ĐẸP CẢ TUẦN

Đồ công sở phải thanh lịch, trang nhã và thu hút ánh nhìn. Để mặc đẹp mỗi ngày đi làm, bạn chỉ cần chọn trang phục đơn giản và nắm quy tắc phối đồ. Với 4 món đồ công sở kinh điển sau đây, cô nàng công sở tha hồ mặc đẹp mà vẫn chuyên nghiệp cả tuần.

Áo sơ mi – item quốc dân

Áo sơ mi là món đồ công sở giúp bạn có vẻ đẹp trang nhã, lịch thiệp nhưng cũng không kém phần năng động. Ngoài ra, bạn có thể phối áo sơ mi với nhiều item tùy theo phong cách của người mặc. Áo sơ mi còn có khả năng biến tấu đa dạng, là điểm nhấn trong trang phục công sở.

La Mộc giới thiệu đến bạn những màu sơ mi đang là hot trend hiện nay.

Áo sơ mi trắng với thiết kế cổ bẻ độc đáo, túi nắp và vạt áo bầu. Sự mới lạ trong thiết kế tạo cảm giác trẻ trung, cá tính cho người mặc.

Áo sơ mi lụa cũng là một lựa chọn cho những cô nàng sành điệu, thích thử những điều mới mẻ. Thiết kế tay dài, vạt bầu và nơ thắt ngang eo.

Chân váy đen – item trendy và dễ phối đồ

Chân váy đen có tính ứng dụng cao trong trang phục công sở, là lựa chọn phổ biến. Chỉ cần biết cách chọn váy phù hợp và phối đồ hiệu quả thì bạn luôn có những bộ trang phục đi làm đẹp mắt. 

La Mộc sẽ cho bạn những gợi ý để trở thành quý cô công sở hợp thời trang cả tuần:

Váy đen qua gối tùng xòe rộng, có thể che đi khuyết điểm phần đùi. Thiết kế lưng liền, rã và nhún phần hông trước và sau. 

Váy đen có quần giấu phía trong, phòng hông trước và bên phải chít pen. Thiết kế phong cách, mới mẻ và tôn dáng hiệu quả.

Quần tây hoặc ống rộng – item không thể thiếu với cô nàng cá tính

Phụ nữ công sở nên có cho mình một chiếc quần trong tủ quần áo. Đây là đồ công sở dễ mặc, dễ phối và được sử dụng phổ biến. Quần công sở có nhiều kiểu dáng phong cách, với khả năng ứng dụng đa dạng. 
La Mộc thiết kế mẫu quần suông, ống rộng để che đi khuyết điểm ở chân, đồng thời tạo sự thoải mái nhưng cũng không kém phần cá tính cho người mặc. 

#thoitrangcongso #thoitrang #congso #đam #vaydam #quanaonu #lamoc #maxivic #damcongso 

Công Ty May Mặc Xuất Khẩu Thời Trang Maxivic 
260/9 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Q.12, HCM.
........................ 
Hotline: 0935620620

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận