QUÝ CÔ CÁ TÍNH MẶC GÌ VÀO NHỮNG DỊP ĐẶC BIỆT?

QUÝ CÔ CÁ TÍNH MẶC GÌ VÀO NHỮNG DỊP ĐẶC BIỆT?

Trang phục công sở của phụ nữ cá tính thường chú ý vào màu sắc và kiểu dáng. Vậy những quý cô cá tính thường mặc gì vào những dịp đặc biệt?

Vest cá tính không bao giờ lỗi thờ

Vest cá tính được thiết kế với họa tiết sọc nổi bật. Đen kết hợp với trắng tạo ấn tượng vừa uy quyền,  kiên định vừa nữ tính, nhẹ nhàng. Phụ nữ công sở mặc outfit này kết hợp cùng giày cao gót đen toát lên vẻ sang trọng, năng động.

Áo vest cam kết hợp cùng áo trong đen làm nổi bật phong thái chuyên nghiệp, quý phái. Quần ống rộng với chất liệu cao cấp và hoa văn sọc tôn dáng cho người mặc.

Có thể nói, vest là trang phục đa năng, thích hợp cho mọi hoàn cảnh. Phụ nữ diện vest để đi làm hoặc đi tiệc nhẹ đều phù hợp.

Váy sành điệu khí chất

Váy đỏ dáng suông, kết hợp với tay xỏe và hoa văn đen tôn lên phong thái tự tin và độc lập của phụ nữ. Sắc đỏ đề cao sự quyến rũ nhưng cũng không kém phần táo bạo, sôi nổi. Ngoài ra, dáng váy suông khắc phục khuyết điểm cơ thể hiệu quả, thích hợp với nhiều dáng người.

Váy công sở màu xanh cùng thắt lưng đen tạo cảm giác thon thả và gia tăng chiều cao cho người mặc. Phần cổ được thiết kế độc đáo, thể hiện cá tính nổi bật. 

Thời trang Maxivic đồng hành cùng phụ nữ cá tính để khẳng định sức hút của nữ quyền, sức quyền rũ của sự nữ tính. Đến với Maxivic, phong thái và cá tính của bạn sẽ được tỏa sáng, bất chấp tuổi tác và dáng người.
#thoitrangcongso #thoitrang #congso #đam #vaydam #quanaonu #lamoc #maxivic #damcongso 
________________________________________
Công Ty May Mặc Xuất Khẩu Thời Trang Maxivic 
260/9 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Q.12, HCM
........................ 
Hotline: 0935620620

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận