4 BÍ QUYẾT

4 BÍ QUYẾT "HACK DÁNG" CỦA PHỤ NỮ MẶC ĐẸP

Phụ nữ mặc đẹp luôn biết cách chọn trang phục che đi khuyết điểm cơ thể đồng thời giúp tôn dáng, tăng chiều cao. Người đẹp vì lụa và phụ nữ đẹp nhờ biết cách chọn trang phục dành cho mình.

Bởi thế, bạn không cần phải có chiều cao lý tưởng để mặc đồ đẹp. Bạn chỉ cần biết những bí quyết “hack dáng” sau để lựa chọn trang phục cũng như mix đồ trông đẹp mắt hơn.

Đồ lụa dập đứng

Vải lụa đang là xu thế thời trang phổ biến hiện này. Chọn chất liệu vải lụa, dập đứng sẽ giúp bạn trông thon gọn và gia tăng chiều cao. Một chiếc váy lụa dập đứng sang trọng kết hợp với áo kiểu trang nhã sẽ cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch.

 

Mặc đồ đơn sắc

Đồ đơn sắc giúp cơ thể của bạn trông cao hơn. Người nhìn sẽ chú ý vào tổng thể trang phục một màu từ trên xuống dưới, không bị chia ra làm nhiều phần. Những bộ vest và quần tây cùng màu vừa khiến bạn “hack dáng” hiệu quả, vừa mang phong thái đẳng cấp nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Trang phục có điểm nhấn vùng eo

Thay vì chọn những chiếc váy suông nuốt chửng các đường cong cơ thể của bạn thì hãy chọn trang phục có điểm nhấn ở phần eo. Những chiếc váy điểm nhấn hoặc phần tách giữa thân trên và dưới sẽ tạo cảm giác tổng thể gọn gàng và cao hơn.

Maxivic – nơi lựa chọn hàng đầu của phụ nữ mặc đẹp

Đồng hành cùng Maxivic, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào phong cách thời trang của mình. Với không gian mua sắm thoải mái, nhân viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp… bạn sẽ có trải nghiệm mua sắm thỏa mãn và ấn tượng.

#thoitrangcongso #thoitrang #congso #đam #vaydam #quanaonu #lamoc #maxivic #damcongso 

Công Ty May Mặc Xuất Khẩu Thời Trang Maxivic 

260/9 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Q.12, HCM

........................ 

Hotline: 0935620620

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận