Phụ nữ thần thái nơi công sở: 5 kiểu trang phục không thể bỏ qua

Phụ nữ thần thái nơi công sở: 5 kiểu trang phục không thể bỏ qua

Yves Saint Laurent từng nói: “Tôi luôn tin rằng thời trang không chỉ là thứ khiến phụ nữ trở nên đẹp hơn mà còn là thứ khẳng định một quý cô đích thực, tiếp thêm cho họ sự tự tin”.

Phụ nữ là một trong những nguồn cảm hứng vô tận cho thời trang. Và trang phục là vũ khí lợi hại của phụ nữ đẹp. Trang phục có thể tạo nên đẳng cấp, nét thanh lịch của bất kì quý cô nào. Bởi vì đỉnh cao của thời trang là nâng tầm thần thái và nhan sắc của phụ nữ. Theo đuổi hành trình mang tới vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ, Maxivic không ngừng sáng tạo trang phục tôn vinh nét đẹp thời thượng và cuốn hút ở phụ nữ.

Sau đây là những trang phục công sở của Maxivic dành cho phụ nữ. Thiết kế thể hiện vẻ đẹp vừa tri thức đẳng cấp, vừa thanh lịch dịu dàng và cũng không kém phần cá tính, năng động.

Thanh lịch đến công sở

1. Hãy là một “nàng thơ nước Pháp” nơi công sở. Bộ vest áo được thiết kế với chất liệu cao cấp mang tới nét đẹp dịu dàng, mềm mại. Áo vest cùng chân váy nhung da và chiếc mangset là điểm nhấn tinh tế khéo léo. Tất cả tạo nên vẻ ngoài vừa ngọt ngào, vừa thanh lịch cho phụ nữ nơi công sở.

2. Trắng và đen là hai gam màu không sắc nhưng luôn tạo nên trào lưu thời trang qua từng thời đại. Với phong cách tối giản trắng đen, bộ váy áo của Maxivic mang tới cho phụ nữ một đẳng cấp khác. Chiếc áo với thiết kế mang đậm chất tiểu thư kết hợp cùng váy đen đơn giản thu hút người nhìn khó rời mắt.

3. Với gam màu xanh mint cổ điển và họa tiết độc đáo, set trang phục Maxivic đã làm nổi bật vẻ thanh lịch, cổ điển của phụ nữ. Với áo croptop tay bồng cùng quần cạp cao, set váy áo che đi khuyết điểm cơ thể và làm đẹp từng đường nét nữ tính trên cơ thể người mặc.

Cá tính, sang trọng trong thần thái

4. Thời trang càng khẳng định nữ quyền thì càng tạo nên nét đẹp khó cưỡng. Set croptop thời thượng cho cô nàng công sở sang trọng nhưng vẫn mang vẻ mềm mại đặc trưng của phái đẹp. Áo croptop năng động kết hợp với quần sọc ôm gọn đường cong nữ tính. Đây là lựa chọn trang phục đa năng, giúp phụ nữ dù ở nơi công sở hay tiệc tùng vẫn sang trọng nổi bật.

5. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa chọn được trang phục phù hợp với cá tính của mình. Gam màu vàng đặc trưng cùng thiết kế vừa phong cách vừa nữ tính tạo nên sắc thái nữ quyền cho những cô nàng công sở. Chiếc vest cao cấp được làm bằng chất lượng cao cấp, tạo nên dáng vẻ dịu dàng pha lẫn thần thái cá tính.

Maxivic – thương hiệu khẳng định đẳng cấp phái đẹp

Maxivc mong muốn tiếp thêm cho phụ nữ sự tự tin về phong cách thời trang. Với những sản phẩm được thiết kế độc đáo và chú trọng chất lượng cùng tâm huyết tận tình dành cho khách hàng, Maxivic tự tin là lựa chọn khiến khách hàng hài lòng.

#thoitrangcongso #thoitrang #congso #đam #vaydam #quanaonu #lamoc #maxivic #damcongso 

Công Ty May Mặc Xuất Khẩu Thời Trang Maxivic 

260/9 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Q.12, HCM

........................ 

Hotline: 0935620620

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận