NHỮNG THIẾT KẾ ĐỀ CAO NỮ QUYỀN, TÔN LÊN KHÍ CHẤT PHỤ NỮ

NHỮNG THIẾT KẾ ĐỀ CAO NỮ QUYỀN, TÔN LÊN KHÍ CHẤT PHỤ NỮ

Tôi muốn mọi người nhìn ngắm chiếc váy, nhưng phải dồn sự chú ý vào người phụ nữ mặc chiếc váy ấy” - VERA WANG 

Từ cổ chí kim “Đi nhẹ - Nói khẽ - Cười duyên” là chuẩn mực của người phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, những chuẩn mực được thay đổi để phù hợp với tiêu chuẩn đương thời. Nhà bếp không duy nhất là chỗ đứng của các họ, sự nỗ lực trong sáng tạo và tư duy nhạy bén đã thành công thuyết phục xã hội công nhận vai trò của họ. Không ai có thể phủ nhận vai trò và hình ảnh những người mẹ, người chị trong cuộc sống. Để tôn vinh những cống hiến của họ, những chiếc đầm công sở La Mộc ra đời để tăng vẻ uy quyền nhưng vẫn giữ nét thanh lịch tao nhã cho chủ nhân của chúng. Với thiết kế tối giản trong từng chi tiết, màu sắc hài hòa, chất liệu lụa Crep Korea, Chiffon,... tôn lên tổng thể đường nét khí chất người mặc. 

Một chiếc đầm công sở với thiết kế không quá cầu kỳ sẽ làm cho người phụ nữ có vẻ đẹp nhẹ nhàng. Màu sắc thanh thoát khiến mỗi bước đi của họ trở nên vô cùng duyên dáng và lấy được sự yêu mến từ đồng nghiệp.

  

Quần áo công sở thì rất nhiều, nhưng điều quan trọng không phải ai cũng tinh ý và nhanh chóng chọn cho mình được những trang phục vừa vặn, thanh lịch vừa đảm bảo sự thoải mái cá tính. Nếu chọn sai, trang phục sẽ là nguyên nhân làm giảm sút hiệu quả công việc, giao tiếp thiếu tự tin và dẫn đến hệ quả lâu dài. Vậy mới thấy, chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng nếu thiếu sự chọn lựa cẩn thận, thiếu kiến thức về thời trang sẽ dễ làm bạn vụt mất rất nhiều cơ hội trong đời. 

Thời trang công sở sẽ giúp họ tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Người phụ nữ bước đi cá tính, đôi khi nhẹ nhàng và thanh thoát. Những bộ trang phục công sở này vừa đẹp lại phù hợp với tính chất công việc của họ.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kết hợp giữa người phụ nữ truyền thống và hiện đại cùng Slogan "Thanh lịch hơn - Tự tin hơn - Thành công hơn". Thời trang La Mộc thổi một làn gió mới vào thời trang công sở, với mỗi một thiết kế đều mang những điểm nhấn riêng độc đáo, mới mẻ giúp nàng đa dạng phong cách thời trang của chính mình.

#thoitrangcongso #thoitrang #congso #đam #vaydam #quanaonu #lamoc #maxivic #damcongso 


Công Ty May Mặc Xuất Khẩu Thời Trang Maxivic 

260/9 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Q.12, HCM

........................ 

Hotline: 0935620620

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận