BỘ SƯU TẬP ĐẦM CÔNG SỞ NỮ, THIẾT KẾ TỪ THƯƠNG HIỆU LA MỘC

BỘ SƯU TẬP ĐẦM CÔNG SỞ NỮ, THIẾT KẾ TỪ THƯƠNG HIỆU LA MỘC

 

Thiết kế thời trang nữ công sở của La Mộc như một làn gió mới trong ngành thời trang với chất liệu vải nhập khẩu cao cấp từ Korea, cùng những phom dáng đơn giản, nhưng lại rất thời trang, sang trọng. Mỗi một trang phục đều mang những điểm nhấn riêng vô cùng độc đáo, giúp nàng luôn thật mới mẻ, đa dạng phong cách thời trang của chính mình. Không dừng lại ở chất liệu vải và phom dáng, sản phẩm của La Mộc luôn chỉn chu và kĩ càng trong từng đường kim, mũi chỉ nhằm đạt quy chuẩn sản phẩm xuất khẩu thị trường nước ngoài. 
La Mộc tự tin là một trong những thương hiệu Việt Nam tiên phong trong quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế.

Thanh lịch và sang trọng

Nhắc đến thời trang nữ công sở, có lẽ nhiều tín đồ thời trang sẽ mường tượng những chiếc đầm nữ gò bó và theo một khuôn khổ nhất định. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ của nhịp sống hiện đại, độc lập và cá tính cùng với slogan "Style your Style", BST đầm nữ thời trang công sở hướng tới vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung và tinh tế. 

Điểm nhấn cách điệu ở phần tay áo cùng gam màu đỏ đô thanh lịch.

                                                    Phần vai áo bồng kết hợp cùng cổ vest cách điệu sang trọng.

 Trẻ trung và hiện đại

Sở hữu những gam màu trung tính kết hợp với thiết kế  cách điệu tạo nên những điểm nhấn riêng, BST đầm nữ thời trang công sở đem đến sự đa dạng, đem đến những trải nghiệm phong phú cùng gu thời trang đa dạng và hoàn hảo, tựa như một bản giao hưởng trong khoảnh khắc giao mùa, thời trang xuân hè.

                                     Cổ áo sơ mi cách điện cùng tay cánh tiên kết hợp tùng xòe tạo nên sự trẻ trung.

                                              Vai áo phồng cổ điển kết hợp tùng đuôi cá tạo nên sự mới mẻ và hiện đại.

                                   Cổ áo tay bồng dài kết hợp cùng phom váy suông chữ A  gợi lên sự trẻ trung và năng động.

 

Chất liệu vải cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc

Luôn tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong ngành may mặc tại Việt Nam đạt chuẩn sản phẩm mang tầm quốc tế, La Mộc luôn luôn sử dụng chất liệu vải nhập khẩu cao cấp Hàn Quốc trong mọi thiết kế của mình. BST đầm nữ nơi công sở được thiết kế từ vải TTD Strech nhập khẩu, với thành phần là sợi vải cotton mix, mang ưu điểm lên chuẩn phom, chất vải không nhăn cùng độ co giãn tốt. Đầm nữ thời trang giúp nàng thật thoải mái, tự tin cả ngày dài tại nơi công sở cũng như khi xuống phố. 

Thiết kế xoắn eo tay áo lửng loe nhẹ dịu dàng mềm mại.

                                           Nét đẹp cổ điển tay áo bồng kết hợp cùng tùng váy xếp li thanh lịch.

La Mộc - thương hiệu tận tâm với khách hàng

Với tiêu chí khách hàng là một người bạn cùng đồng hành lâu dài trên nền tảng uy tín của thương hiệu, La Mộc luôn hỗ trợ cũng như đảm bảo mọi chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng đem đến những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời cho người tiêu dùng. La Mộc hỗ trở chỉnh sửa theo yêu cầu và số đo của khách tùy theo phom dáng từng sản phẩm cho phép nhằm đem đến những "bộ cánh" thời trang được đo ni đóng giày cho từng khách hàng riêng biệt. Ngoài ra La Mộc hỗ trợ miễn phí giao hàng cũng như đảm bảo việc khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Nhắc đến La Mộc, nhắc đến sự uy tín sản phẩm và chất lượng cùng dịch vụ hậu mãi tận tâm.
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận